Author Topic: เครื่องมือปรับแต่งแบบคลาสสิก  (Read 6 times)

miniming

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 156
    • View Profile
เครื่องมือปรับแต่งแบบคลาสสิกเพื่อผลิตกองหลังที่ขับเคลื่อนด้วย Tesla



คุณอาจเรียกมันว่า Tesla TSLA -5.8% ในเสื้อผ้าของ Land Rover บริษัท ที่ตั้งอยู่ในฟลอริดาซึ่งเชี่ยวชาญในการปรับแต่ง Land Rovers แบบคลาสสิกและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Defenders กำลังจะสร้าง Defender ไฟฟ้ารายแรกในสหรัฐฯโดยจะขับเคลื่อนด้วยระบบขับเคลื่อนของ Tesla เกมส์สล็อต Great Lion

ECD Automotive Design ซึ่งตั้งอยู่ใน Kissimmee รัฐฟลอริดากำลังร่วมมือกับ Electric Classic Cars (ECC) ซึ่งเป็น บริษัท ในสหราชอาณาจักรที่มีความเชี่ยวชาญในการแปลงยานยนต์ไฟฟ้าแบบคลาสสิกเพื่อสร้าง EV กลุ่มแรกมีกำหนดจะปิดสายการผลิตของ ECD ในปลายปีนี้

เป็นอีกบทหนึ่งในประวัติศาสตร์สั้น ๆ ของ ECD ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ชาวอังกฤษสามคนที่พบกันในงานปาร์ตี้ในบ้านเกิดของพวกเขามีการพูดคุยกันในภายหลังเกี่ยวกับกรณีของเบียร์ตามที่ผู้ร่วมก่อตั้ง Scott Wallace กล่าวและตระหนักว่าพวกเขา ยังมีความรักซึ่งกันและกันสำหรับผู้พิทักษ์เก่า

“ เราถามว่าคุณจะใช้ฟาร์มและรถเกษตรกรรมของอังกฤษและสร้างความต้องการของชาวอเมริกันได้อย่างไร” วอลเลซกล่าวในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์

พวกเขาพบคำตอบโดยการย้ายไปที่สหรัฐอเมริกาและสร้าง ECD โดยเริ่มจากช่างเพียงคนเดียวและมีพื้นที่ทำงานประมาณ 1,500 ตารางฟุตและได้เฝ้าดูการปรับแต่งยานยนต์แบบคลาสสิกของพวกเขาที่สร้างความเติบโตทางธุรกิจของพวกเขาโดยคาดว่าจะมีรายได้ในปีนี้ "ใกล้ถึง 12 ล้านดอลลาร์" ด้วย ทีมงานพื้นที่ 60 และ 45,000 ตารางฟุตใกล้ออร์แลนโดอ้างอิงจาก Wallace

“ เราใช้ยานพาหนะพื้นฐานที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไปและเรานำมันลงไปจนสุดเฟรมและเปลี่ยนให้เป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” วอลเลซกล่าว

ตอนนี้ ECD ได้ตัดสินใจที่จะสร้าง Defender รุ่นไฟฟ้าให้เป็นมากกว่าแค่การอัปเดตเครื่องสำอาง แต่เป็นวิธีที่ บริษัท จะเล่นในพื้นที่เฉพาะทางในตลาด EV ที่กำลังเติบโตตาม Co- ผู้ก่อตั้ง Elliot Humble

“ มันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เราต้องการนำหน้าเกมและเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่มีระบบขับเคลื่อนรถไฟฟ้าที่ดีสำหรับหนึ่งใน Land Rovers สุดคลาสสิกเหล่านี้” Humble กล่าว

เขาอธิบายว่าพวกเขากำลังเฝ้าดูการทำงานของ ECC เกี่ยวกับการแปลงไฟฟ้ามาระยะหนึ่งแล้วเคารพงานของพวกเขาและรู้ว่าพวกเขาประสบความสำเร็จกับระบบขับเคลื่อนของ Tesla ดังนั้นการร่วมมือกับพวกเขาจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ทีม ECD ยังชื่นชมพลังและแรงบิดของระบบขับเคลื่อนเทสลา

“ พวกเขาสร้างชุดติดตั้งแบบกำหนดเองสำหรับเรา” เขากล่าว “ จากคนเหล่านี้พวกเขาบรรจุชุดระบบขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ ... ลงในชุดที่เราสามารถติดตั้งลงใน Defenders และ Range Rover Classics และรถบรรทุกซีรีส์ได้โดยไม่ต้องปวดหัวมาก”

ลูกค้าจะมีทางเลือกในการใช้พลังงานสองสามทางตั้งแต่ 450 แรงม้าเบรค (bhp) หรือประมาณ 456 แรงม้าที่ทำให้คุณเปลี่ยนจากศูนย์ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 5 วินาทีเป็น 600 bhp หรือประมาณ 608 แรงม้า สิ่งนี้ทำให้ Defender EV จากศูนย์เป็น 60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน“ ช่วงสามวินาที” ระยะทางที่คาดไว้คือประมาณ 220 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง



นอกจากนี้รถคันนี้ยังมีระบบช่วยในการลงเขาและระบบควบคุมแรงฉุด, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก, การเบรกแบบปฏิรูปและระบบขับเคลื่อนที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อรับมือกับกำลัง นอกจากนี้ระบบเบรกจอดรถแบบไฟฟ้าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเบรกมือแบบกลไก ไดรฟ์ตรงหมายความว่าไม่มีชิฟเตอร์หมายความว่าลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเพื่อขับรถ

Defender ไฟฟ้าที่ปรับแต่งเองนั้นไม่ใช่รถประหยัดอย่างแน่นอน สร้างขึ้นตามข้อกำหนดเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละรายราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 180,000 ดอลลาร์สำหรับสิ่งที่สก็อตวอลเลซเรียกว่า“ รูปลักษณ์และความรู้สึกของโรงงานพลาสติกชนิดหนึ่ง” อยู่ที่ประมาณ 290,000 ดอลลาร์

“ เมื่อคุณไปถึงจุดสูงสุดมันเป็นธรรมชาติที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยล้อที่กำหนดเองโลหะที่แตกต่างกันจุดสัมผัสทั่วทั้งคันเบรก Brembo” วอลเลซกล่าว แต่เขาชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็ว“ มันไม่เหมือนกับว่ารถที่ราคาต่ำที่สุดคือยางเปล่า .”

ไม่จริง Tom Humble พี่ชายของ Elliot และสมาชิกคนที่สามของ ECD triumvirate อธิบายกระบวนการที่ซับซ้อนและเป็นรายบุคคลในการสร้างรถที่ปรับแต่งแต่ละคัน ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยสิ่งที่เขาเรียกว่า "ข้อมูลสรุประดับสูงของรถ - สิ่งที่พวกเขากำลังมองหา" กระบวนการออกแบบเพียงอย่างเดียวใช้เวลาหกถึงแปดเดือนซึ่งรวมถึงการจำลองการเรนเดอร์สามมิติและแบบจำลองและสุดท้ายการผลิตซึ่งลูกค้าสามารถรับชมจากระยะไกลผ่านกล้องถ่ายทอดสด แต่ยังได้รับรายงานความคืบหน้าทุกสองสัปดาห์

“ เรากำลังสร้างหนึ่งในนั้นที่นี่ซึ่งเป็นรากฐานของธุรกิจ” เขากล่าว

สำหรับ Defender รุ่นไฟฟ้านั้น Elliot Humble ไม่ได้มองว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์หลักสำหรับ ECD โดยคาดหวังว่ามันจะคิดเป็น 15% ของยอดขายปีละ 60 คันโดยอธิบายว่า“ มันเป็นเครื่องมือในคลังอาวุธของเรา เราสามารถบอกลูกค้าได้ตอนนี้คุณมีทางเลือกอื่น”